ใจพิสุทธิ์ EP.7: หนูพุกเปิดใจเล่าเรื่องแม่ รณจักรช่วยเหลือจนใจเต้น

ละครโรแมนติก “ใจพิสุทธิ์” ดำเนินเรื่องราวความรักของ ใจพิสุทธิ์ เทวพรหม หรือ หนูพุก (อุ้ม อิษยา) หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียน กับ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร (เทศน์ ไมรอน) ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.7 รณจักรช่วยใจพิสุทธิ์ทวงคืนของสำคัญ

ใน ใจพิสุทธิ์ EP.7 พฤกษ์ (ปั้น ธนพล) พี่ชายของหนูพุก ติดหนี้พนันก้อนโต เขาจึงตัดสินใจกลับบ้านเพื่อขโมยเงินแม่และเข็มกลัดอันล้ำค่าที่เป็นตัวแทนของแม่หนูพุกไปด้วย ความโลภของพฤกษ์สร้างความทุกข์ใจให้กับหนูพุกอย่างมาก เธอจึงชวนหนูน้อย (เตย ณิชา) เพื่อนสนิท ไปทวงคืนเข็มกลัดจากพฤกษ์ที่ผับ

หนูน้อยเป็นห่วงความปลอดภัยของหนูพุก จึงโทรศัพท์ตาม รณจักร (เทศน์ ไมรอน) และ ครูแจ๊ค (จ๊อบ ธัชพล) มาช่วย แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถเอาเข็มกลัดกลับมาได้ หนูพุกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัดสินใจระบายความในใจเกี่ยวกับเรื่องแม่ให้รณจักรฟัง

รณจักรพยายามหาทางช่วยเหลือหนูพุกจนเธอรู้สึกดีขึ้น เขาทักหาเธอทั้งเช้า เที่ยง เย็น สร้างความหวั่นไหวให้กับหนูพุก

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป? ครูแจ๊คและแอนนี่ (หลิงหลิง) เพื่อนสนิทของหนูพุก จะวางแผนขัดขวางความสัมพันธ์ของทั้งคู่สำเร็จหรือไม่?

ห้ามพลาดชม “ใจพิสุทธิ์” EP.7

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started