เจมีไนน์-โฟร์ท กลับมาฟินจิกหมอนขาดในซีรีส์วายเรื่องใหม่ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ”

เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ คู่จิ้นสุดฟินจากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” กลับมารีเทิร์นอีกครั้งในซีรีส์วายเรื่องใหม่ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ที่ดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่นเรื่อง “Keita Hatsukoi” ของอาจารย์ Wataru Watanabe

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ กับเรื่องราวสุดน่ารัก

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “อะตอม” เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้แอบชอบ “กองทัพ” เพื่อนร่วมชั้น โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า กองทัพก็แอบชอบเขาเช่นกัน

วันหนึ่ง อะตอมเผลอทำยางลบตก กองทัพจึงเก็บยางลบก้อนนั้นมาไว้ และด้วยความเข้าใจผิด กองทัพคิดว่าอะตอมแอบเขียนชื่อตัวเองลงบนยางลบเพื่อบอกรักเขา เรื่องราวความวุ่นวายและความน่ารักจึงเริ่มต้นขึ้น

เคมีสุดฟินของเจมีไนน์-โฟร์ท

เจมีไนน์ และ โฟร์ท กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องนี้ และพวกเขาก็โชว์เคมีที่เข้ากันสุดฟินเช่นเคย ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะฉากที่อะตอมและกองทัพเขินอายต่อกันนั้น ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนแน่นอน

ความน่าสนใจ

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารัก แต่ยังแฝงไปด้วยประเด็นเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และการเติบโตของวัยรุ่น ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอนให้เรารู้ว่า การสื่อสารนั้นสำคัญมาก แค่เปิดใจคุยกันทุกอย่างก็จะคลี่คลาย

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ ออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มิถุนายน 2567 แฟนๆ ของเจมีไนน์ และ โฟร์ท ห้ามพลาด!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started