จ็อบ-ยิหวา ไหว้ขอพรย่านาค “นางนาคพระโขนง” ออนแอร์ทันใจ!

ตำนานรักสุดอมตะ กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง!

ละคร นางนาคพระโขนงผลงานการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนางคู่ขวัญ “จ็อบ ธัชพล” และ “ยิหวา ปรียากานต์” เตรียมลงจอให้ได้รับชมทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

“นางนาคพระโขนง” เป็นการนำเสนอเรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะของ “นางนาค” และ “นายมาก” ที่แม้ความตายก็มิอาจพรากทั้งสองออกจากกัน ละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์

เบื้องหลังความประทับใจ

“จ็อบ – ยิหวา” เผยว่า ทีมนักแสดงมักจะไปไหว้ขอพรจากย่านาคเสมอ เพื่อให้การถ่ายทำละครเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งก่อนที่ละคร “นางนาคพระโขนง” จะถูกเลือกให้ออกอากาศ เหล่านักแสดงก็ได้ยกทีมกันไปไหว้ขอพรจากย่านาค ณ วัดมหาบุศย์ อีกครั้ง หลังจากนั้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็ได้ทราบข่าวว่าละครถูกเลือกให้ออกอากาศ ทำเอา 2 พระนางทั้งปลื้มปริ่ม ทั้งขนลุก เพราะเพิ่งจะไปไหว้ย่านาคเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง

“จ็อบ ธัชพล” เล่าถึงเหตุการณ์ตอนนั้นว่า “จริง ๆ ยิหวาเป็นคนชวนทุกคนไปไหว้ย่านาคครับ”

“ยิหวา ปรียากานต์” เสริมต่อว่า “ใช่ค่ะ เราเล่นละคร เรารู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกมาก ตัดต่อมาเราก็ได้เห็นนิดนึงแล้วมันดีมาก ก็เลยชวนกันว่า เราไปไหว้ย่ากันมั้ย ซึ่งปกติหวาเคยไปไหว้ย่ามาก่อนอยู่แล้วค่ะ พอรู้ว่ากำลังจะได้เล่นบทนี้ หวาก็ไปไหว้ย่านาคมาอีกครั้งเพื่อที่จะขอให้ทุกอย่างราบรื่น แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ทุกครั้งที่เล่นซีนยาก ๆ ก็จะบอกย่าตลอดค่ะ”

เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

“จ็อบ” กล่าวถึงเรื่องเซอร์ไพรส์หลังจากไปไหว้ย่านาคว่า “พอหลังจากไหว้เสร็จปุ๊บ อีกอาทิตย์หนึ่งก็ได้รู้ว่าละครจะออนแอร์ เราก็รู้สึกแปลกประหลาดใจจริง ๆ แต่ไม่ว่าจะเหตุผลใด ๆ ก็ขอบคุณที่ได้ออนแอร์ครับ เพราะอยากให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ ครับ”

“นางนาคพระโขนง” เตรียมมอบความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้ง ห้ามพลาดการติดตามชมละคร “นางนาคพระโขนง” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started