ลมเล่นไฟ ทะยานทำสถิติใหม่ เรตติ้งพุ่งแตะ 4.3 ทั่วประเทศ!

ละครดราม่าเข้มข้น “ลมเล่นไฟ” จากค่ายช่อง 3 กำลังเข้มข้นและดึงดูดใจผู้ชมจนฉุดไม่อยู่ เรตติ้งละครพุ่งสูงทำสถิติใหม่ล่าสุด 4.3 ทั่วประเทศ!

จากข้อมูลนีลเส็น ลมเล่นไฟ ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปถึง 4.3 ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับละครในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ เรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.2 สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของละครเรื่องนี้ที่กระแสแรงต่อเนื่อง

เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ดราม่าจัดเต็ม บวกกับฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำอย่าง พระพาย นิติภูมิ จำรัส และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ กลายเป็นแรงดึงดูดให้ผู้ชมติดตามกันอย่างเหนียวแน่น

โดยเฉพาะฉาก ที่ พระพาย บุกโรงพยาบาลหา พระพาย และฉากที่ เฟลม บุกประจาน พระพาย ว่าเป็นเมียน้อย เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ดึงอารมณ์ผู้ชมได้อยู่หมัด จนทำให้เรตติ้งละครพุ่งสูงขึ้นไปอีก

สำหรับโค้งสุดท้ายของละคร คาดว่าความเข้มข้นจะทวีคูณขึ้นไปอีก แฟนละครห้ามพลาดชม ติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวความรักและความแค้น ว่าจะลงเอยอย่างไร

สำหรับแฟนละครที่อยากติดตามชมละคร ลมเล่นไฟ สามารถรับชมได้ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.

เรตติ้งละคร ลมเล่นไฟ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของละครเรื่องนี้ ที่สามารถคว้าใจผู้ชมไปทั่วประเทศ และกลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้

อ่านเพิ่มเติม:

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started