ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก: การฝึกฝนสู่จุดสูงสุดเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหม่

ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก มังงะและอนิเมะสุดโด่งดังที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก กำลังกลับมาอีกครั้ง ที่จะพาเหล่าผู้พิฆาตอสูร ก้าวเข้าสู่บททดสอบครั้งสำคัญเพื่อพัฒนาทักษะและฝีมือให้เหนือขีดจำกัด

เรื่องราวในภาคนี้ จะต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในศึกคฤหาสน์ไร้เสียง ซึ่งทันจิโร่และผองเพื่อนได้เผชิญหน้ากับโดมะ อสูรข้างแรมอันดับบน 6 และได้รับบาดเจ็บสาหัส เหล่าเสาหลักผู้เป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดของหน่วยพิฆาตอสูร จึงตัดสินใจพาทันจิโร่และสมาชิกคนอื่นๆ ไปฝึกฝนเพิ่มเติม ณ คฤหาสน์ผีเสื้อ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับภัยคุกคามใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก กับการฝึกฝนอันเข้มข้น

ภายในคฤหาสน์ผีเสื้อ เหล่าผู้พิฆาตอสูรจะได้พบกับการฝึกฝนที่โหดหินและท้าทายกว่าที่เคยเผชิญมาก่อน พวกเขาต้องฝึกฝนทั้งร่างกาย จิตใจ และทักษะการต่อสู้ תחתการดูแลของเหล่าเสาหลักแต่ละคน

บททดสอบที่รออยู่

การฝึกฝนครั้งนี้ ไม่ได้มุ่งหวังแค่พัฒนาทักษะการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบความมุ่งมั่นและจิตใจของเหล่าผู้พิฆาตอสูรอีกด้วย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับขีดจำกัดของตัวเอง เผชิญกับอดีตอันเลวร้าย และเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังที่แฝงอยู่ภายใน

การกลับมาของตัวละครสุดคุ้นเคย

ในภาคนี้ เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครที่แฟนๆ หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น เนซึโกะ น้องสาวของทันจิโร่ที่กลายเป็นอสูร ดาบพิฆาตอสูรรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือทันจิโร่ และเหล่าเสาหลักแต่ละคนที่มี่บทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่อง

ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก เป็นการต่อยอดจากภาคก่อนๆ ได้อย่างน่าตื่นเต้น เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ดราม่าที่เข้มข้น และการพัฒนาตัวละครที่ลึกซึ้ง แฟนๆ ดาบพิฆาตอสูรห้ามพลาด!

ข้อมูลน่าสนใจ

  • ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก ดัดแปลงมาจากมังงะเล่ม 8 – 11
  • อนิเมะภาคนี้ฉายทาง Ufotable ในช่วงปี 2023 – 2024
  • เพลงเปิด “Homura” ขับร้องโดย LiSA
  • เพลงปิด “Shirogane” ขับร้องโดย Akeboshi

ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก กำลังสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลกอีกครั้ง แฟนๆ ดาบพิฆาตอสูรห้ามพลาด!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started