กงยู และ ซงฮเยคโย เตรียมโคจรมาเจอกันในซีรีส์ใหม่จากนักเขียนบทชื่อดัง โนฮีคยอง!

ข่าวดีสำหรับแฟนละคร! มีรายงานว่า กงยู-ซงฮเยคโย กำลังพิจารณาที่จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จากฝีมือการเขียนบทของ โนฮีคยอง (Noh Hee-kyung) นักเขียนบทชื่อดัง

กงยู มีแนวโน้มที่จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นใหม่จาก โนฮีคยอง ล่าสุดมีรายงานว่า ซงฮเยคโย กำลังพิจารณาการร่วมแสดงในซีรีส์นี้อยู่เช่นกัน และมีความเป็นไปได้สูงว่าเธอจะตอบรับ

ตัวแทนจาก SOOP Entertainment สังกัดของ กงยู เผยว่า “กงยู ได้รับข้อเสนอให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จาก โนฮีคยอง และกำลังพิจารณาอยู่”

ซีรีส์เรื่องใหม่ ของ โนฮีคยอง จะเป็นเรื่องราวย้อนยุค เกี่ยวกับผู้คนในวงการบันเทิงเกาหลี โดยจะเน้นไปที่จุดกำเนิดของธุรกิจบันเทิงในเกาหลีใต้ในยุคสมัยนั้น ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย อียุนจอง ผู้กำกับฝีมือดีที่มีผลงานดังๆ มากมาย เช่น “Coffee Prince”, “Cheese in the Trap” และ “The Lies Within”

โนฮีคยอง นักเขียนบทชื่อดัง มีผลงานที่โด่งดังมากมาย เช่น “It’s OK, That’s Love”, “Dear My Friends”, “Our Blues” และอื่นๆ เธอเคยร่วมงานกับ ซงฮเยคโย มาแล้วในซีรีส์เรื่อง “Worlds Within” ในปี 2008 และ “That Winter, The Wind Blows” ในปี 2013

แฟนละคร ต่างตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น กงยู และ ซงฮเยคโย สองซุปตาร์ตัวท็อป โคจรมาเจอกันในซีรีส์เรื่องนี้ ติดตามข่าวอัปเดต กันต่อไป!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started