พัคซองฮุน: ตัวร้ายสุดเกลียดจากซีรีส์ “Queen Of Tears”

พัคซองฮุน นักแสดงชาวเกาหลีใต้ กลายเป็นที่รู้จักโด่งดังในชั่วข้ามคืน จากบทบาท ยุนอึนซอง ตัวร้ายสุดเกลียดในซีรีส์ “Queen Of Tears

“Queen Of Tears” เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติก ว่าด้วยเรื่องราวความรัก ความสูญเสีย และการแก้แค้น พัคซองฮุน รับบทเป็น ยุนอึนซอง ชายหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยาน เขาทำทุกอย่างเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมาย แม้กระทั่งต้องหักหลังคนที่เขารัก

การแสดงของพัคซองฮุน ในซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าไร้ที่ติ เขาถ่ายทอดความเจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และความโหดเหี้ยมของยุนอึนซองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้คนดูอินไปกับตัวละคร และรู้สึกเกลียดชังยุนอึนซองเข้ากระดูกดำ

ด้วยความโด่งดังจากบทบาทนี้ พัคซองฮุน กลายเป็นที่จับตามองของสื่อ และแฟนละคร เขาได้รับรางวัลมากมายจากผลงานเรื่องนี้ และกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตาม พัคซองฮุน ย้ำว่า เขาเป็นเพียงนักแสดง และตัวละครยุนอึนซอง นั้นไม่ได้สะท้อนตัวตนของเขาในชีวิตจริง เขาหวังว่าแฟนละครจะแยกแยะระหว่างตัวละครกับตัวเขาออกจากกัน

ผลงานที่ผ่านมาของพัคซองฮุน

  • 2023: Queen Of Tears (รับบทเป็น ยุนอึนซอง)
  • 2022: The King of Escape (รับบทเป็น ปาร์คจุนซอง)
  • 2021: Red Shoes (รับบทเป็น อีซึงฮยอน)
  • 2020: Zombie Detective (รับบทเป็น คิมคังมิน)

พัคซองฮุน ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และน่าจับตามอง เขามีผลงานการแสดงที่หลากหลาย และสามารถถ่ายทอดบทบาทที่แตกต่างกันได้อย่างยอดเยี่ยม เชื่อได้ว่าในอนาคต พัคซองฮุน จะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ และมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอย่างแน่นอน

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started