“จนกว่าจะได้รักกัน” พบกับ “หมาก-ญาญ่า” คู่จิ้นที่หลายคนรอคอย

จนกว่าจะได้รักกัน” พบกับ “หมาก-ญาญ่า” คู่ที่หลายคนรอคอย ที่มาพร้อมกับความฟีลกู๊ดในละครช่อง 3 ซึ่งจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่กลายเป็นความสัมพันธ์ลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยง! เป็นการยิ่งใหญ่ที่รอคอยมากที่สุด ในละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ผลงานของผู้จัดการอาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข จากค่ายรักละคร ที่นำพา “หมาก-ปริญ” สุภารัตน์ ในบทเหมือง หนุ่มรักธรรมชาติที่มีนิสัยห่าม รั่ว กวนตัวพ่อ มาพบกับ “ญาญ่า-อุรัสยา” สเปอร์ปันด์ ที่สวมบทเป็นอาโป ภูมิสถาปนิกสาวจิตใจดีมีความพยายามตั้งใจมุ่งมั่น และเต็มไปด้วยความหลงใหล รูปแบบใหม่ของคู่นี้จะพาคุณไปพบกับความฟินที่ไร้เทียมทาน!

นอกจากนี้ คู่เคมีใหม่ มีน-แพร์ ก็มาเพิ่มเติมความสนุกและเปลี่ยนแปลงโลกของความรักในเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ไม่พลาด!

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงท็อปฟอร์มที่เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ เช่น วิลลี่ แมคอินทอช, ดี้ ชนานา, กล้วย ปรารถนา, เต๋า สโรชา, เอ๋ มณีรัตน์, นัตตี้ นันทนัท, ปาล์ม ศุภชัย, บอล กัมมัญญ์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แฟรงกี้ วีรภัฎ, หม่อมเอ็ม อรรถพล, ปิงปอง ธงชัย, ตี๋ แพรวโพยม, บี๋ ปรียารินท์ และอีกหลายคน!

ละครนี้รับประกันความสนุกและความตื่นเต้น มาสนุกกับเรื่องราวของ “จนกว่าจะได้รักกัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มต้นวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และห้ามพลาด!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started